Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ


Làm thế nào để không bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà?
  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. https://nhathuocbinhtam.com/
  3. thuốc trị bệnh sùi mào gà
  4. kẹo sâm hamer
  5. thuốc trị sùi mào gà
  6. kẹo sâm spinach
  7. thuốc trị mụn cóc
  8. thuốc podophyllin

Không quan hệ tình dục với bên ngoài là cách an toàn để không bị nhiễm bệnh. Nếu quan hệ với bên ngoài thì phải sử dụng biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên nhiều trường hợp sử dụng biện pháp bảo vệ vẫn bị lây nhiễm. Nên nhớ rằng tỷ lệ lây nhiễm từ nữ sang nam là nhiều hơn từ nam sang nữ.

Nếu vợ hoặc chồng bị sùi mào gà thì sao?
Nếu 1 trong 2 người mắc bệnh, để không bị lây nhiễm thì không nên quan hệ. Ngoài ra không nên dùng chung khăn tắm, không để chung đồ lót…

Vợ hoặc chồng bị bệnh, vẫn quan hệ bình thường nhưng người kia chưa thấy biểu hiện bệnh?
Điều đó chẳng qua là do bệnh chưa bộc phá ra bên ngoài vì thời gian ủ bệnh cũng tùy từng người. Người có cơ thể yếu thì chỉ 2 – 3 tuần là bệnh biểu hiện, nhưng nếu cơ thể khỏe, bệnh sẽ ủ trong cơ thể 7 – 8 tháng sau mới biểu hiện ra bên ngoài.

Biết mình có bệnh thì nên làm gì?

Bên cạnh những biện pháp để không lây nhiễm bệnh cho người khác, người bệnh cũng cần cố gắng hạn chế sự phát triển của bệnh khi chưa sử dụng những loại thuốc điều trị bệnh này. Đó là việc luyện tập, ăn ngủ điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh, kết hợp sử dụng tỏi trong bữa ăn, tỏi là kháng sinh thực vật sẽ giúp kìm hãm sự phát triển mầm bệnh.

ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ

Điều trị bằng Y học hiện đại hiện
Cách điều trị của Tây y là phá huỷ các nốt sùi bằng phương pháp áp lạnh, đốt điện, laser…

Điều trị bằng Y học cổ truyền
Sùi mào gà là căn bệnh có từ cổ xưa nên y học cổ truyền cũng có những nghiên cứu, điều trị thực tế căn bệnh này.
Các thầy lang xưa mỗi người lại có 1 cách điều trị sùi mào gà. Có người chỉ cho thuốc đắp, có người cho thuốc bôi, có người cho uống, và cũng cũng có người kết hợp cả bôi lẫn uống.
Với kinh nghiệm 50 năm hành nghề lương y Triệu Thị Thanh đã điều trị cho nhiều người bệnh sùi mào gà. Theo lương y Triệu Thị Thanh: Đây là căn bệnh khá dai dẳng. Vì vậy người bệnh cần hết sức kiên trì điều trị trong 1 thời gian dài để đào thải được mầm bệnh. Và cũng tùy cơ địa từng người để thực hiện việc này, có người cơ địa hấp thụ thuốc tốt thì chỉ mất 1 tháng, nhưng có người mất 2 tháng thậm chí mất 3 tháng mới. Trong quá trình điều trị này người bệnh cũng cần sử dụng thuốc đều đặn để quá trình đào thải diễn ra liên tục.

Lương y Triệu Thị Thanh sử dụng phương pháp nội ẩm ngoại đồ (Trong uống ngoài bôi) để điều trị căn bệnh sùi mào gà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giá thuốc chữa bệnh sùi mào gà năm 2021

  Bệnh sùi mào gà có nguyên nhân là virut HPV. Bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục do quan hệ tình dục không an toàn. Việc điều trị s...